Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Tags

Mời cách thức bạn xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc giúp bạn mang phong thủy bếp phải chăng nhất.

Trong căn nhà, bếp luôn là nơi quan yếu được gia chủ đặc thù chú ý và bề ngoài hợp phong thủy để đem tài lộc, phồn thịnh vượng đến gia đình. Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc cần phải có kế những chi tiết sao cho mạng tới sự sang giàu, hưng vượng vượng, sức khỏe cho gia chủ và cả gia đình là điều rất quan yếu cần lưu tâm. Vậy cần chọn lọc phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc như thế nào?
Mộc đại diện cho mùa xuân, sự tươi mới, sinh sôi tăng trưởng cũng như nuôi dưỡng và cạnh tranh, năng đông nên các người thuộc mệnh Mộc thường là những người có tính tình vui vẻ, trẻ trung, dễ gần, linh động, ưa khám phá, giả mạo hiểm và ko ngại thay đổi. Nên khi bề ngoài phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc cần quan tâm tới những nguyên tố đại diện cho sức khỏe, sự tăng trưởng đi lên để hợp mang phong thủy và mang đến may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.


Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc có những hướng hợp là Đông Nam, Đông và Nam nên bạn với thể sắp xếp cửa bếp hoặc cửa nhà chính cũng theo các hướng trên để đón may mắn, tài lộc vào nhà.

Về màu sắc, Mộc khôn xiết hợp với một vài màu như màu nâu, xanh lá. Đây là 2 màu rẻ nhất trong các màu sắc hợp có mệnh Mộc, tuy nhiên còn mang các màu sắc khác xanh lam, vàng nhạt, đen cũng rất phù hợp để chọn là màu phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc.

Màu nâu là 1 màu hợp và may mắn của mệnh Mộc, mang đến tài lộc, danh vẳng, cũng như gia đạo rẻ nên bạn hãy tận dụng tối đa màu này trong căn bếp của mình. Như một bộ bàn ăn màu gỗ nâu hay sơn tường hoặc tạo điểm thu hút bằng màu xanh lá mát mắt vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại vừa hợp phong thủy để đón may mắn, tài lộc.

Tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự dưng và có màu nâu chẳng những thấp và khiến cho căn bếp của bạn nhìn sẽ sang trọng hơn mà nó còn rất hợp phong thủy, chỉ cần 1 điểm nhấn quan trọng như thế cũng đã tạo điều kiện cho phong thủy phòng bếp của người mệnh Mộc thấp hơn phần đông.
Vì Kim khắc Mộc nên bạn ko được để phổ thông trang bị bằng kim loại trong căn bếp của mình, như thế sẽ ko rẻ về mặt phong thủy.

các vật dụng trong bếp bạn nên chọn mang hình chữ nhật, họa tiết sọc đứng hoặc hình dạng dài sẽ phù hợp sở hữu phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc.


Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Bạn sở hữu thể trang trí phòng bếp có những chậu cây nhỏ xinh, hoặc 1 bể cá ở 1 vị trí phù hợp cũng sẽ rất tích cực cho phong thủy phòng bếp nhà bạn. Vì Thủy sinh Mộc, nên hãy chú ý chọn các trang bị sẽ đem đến may mắn cho mình và gia đình từ chính gian bếp trong nhà.

nếu phòng bếp của bạn nằm ở hướng mang ánh sáng mặt trời thì các vật dụng tiêu dùng trong phòng bếp cũng như các đồ trang trí thuộc Mộc với màu tối sẽ được lôi kéo sức nóng từ mặt trời, điều này rất tích cực cho các thành viên trong nhà. Hoặc giả dụ phòng bếp của bạn ở xa so mang hướng với ánh nắng mặt trời chiếu vào thì bạn nhớ hạn chế chọn các đồ vật Mộc sở hữu màu sắc nhạt, thay vào chậm tiến độ hãy chọn những tông màu ấm hơn.

Người mệnh Mộc nên giảm thiểu những màu tương khắc như trắng, bạc, kem là các màu thuộc hành Kim, tương khắc có hành Mộc. Phòng bếp cũng như các phòng khác trong căn nhà sở hữu chủ sở hữu mệnh Mộc giảm thiểu sơn nhà màu trắng, màu kem. Hãy trang trí trang bị trong nhà, trong phòng bếp bằng các đồ vật đá thạch anh trắng, thạc anh pha lê, mã não ghi….cũng như các đồ trang rí bằng chất liệu kim khí là các trang bị không hợp sở hữu mệnh Mộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon