Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 phương pháp trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả không chỉ phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn chuyên dụng cho cho mục đích trang trí cho khu vườn thêm đẹp.  yêu cầu "khó nhằn" chậm tiến độ hoàn toàn sở hữu thể thực hành nếu bạn biết những cách thức trồng dưới đây.

Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống , cùng lúc mang đến nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình ko còn quá khó ví như bạn biết cách . Dưới đây là các gợi ý hữu dụng để tạo nên 1 khu vườn rau quả và hoa sinh động, cá tính .

một . Cà chua là cây có thể trồng trong chậu, đặt bên các sườn cửa sổ. lúc cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra một màu sắc tuyệt đẹp cho sườn cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa ví như chủ nhà trồng đan xen một vài cây hoa có màu sắc nhãi con .
hai . Trồng mỗi loại cà chua trong một áo quan gỗ và đặt cạnh nhau, các hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt các cây cà chua vàng cạnh các cây cà chua đỏ để có một khu vườn đẹp lung linh lúc cây ra quả.
3. ví như bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì ko đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng phương pháp trồng rau trong những túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông thời trang hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong quan tài xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn với thể tiêu dùng các loại hòm gỗ để thay thế. quan tài gỗ sẽ giúp tạo ra một loại nhìn mộc mạc, thuần tuý nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc bố trí trồng các dòng rau nào cạnh nhau sẽ quyết định tới vẻ đẹp khu vườn của bạn, bởi thế đừng bỏ qua điều này. những cây cà chua lúc ra trái với màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen sở hữu những bông hoa với màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp vượt bậc .
6. mang những mẫu rau ăn lá chỉ với một màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một đôi loại hoa sở hữu màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, cá tính .
7. Vẫn là sự bố trí của màu sắc. Hãy trồng những cái rau ăn lá có màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên một khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là một bí quyết khác để trồng đan xen. các khóm hoa oải hương được trồng đan xen mang bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết phương pháp tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp một bí quyết tối đa.
9. một vài cây rau mùi được trồng đan xen sở hữu phổ thông chiếc hoa sở hữu tác dụng trang trí thật sự. Bạn có thể trồng những chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là 1 trong những cây với màu sắc sặc sỡ nên rất dễ khiến nổi bật những khung cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một đôi chậu ớt. Bạn chỉ cần có 1 chiếc chậu có độ sâu trong khoảng 15-20cm và cửa sổ với nắng chí ít 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt vững mạnh thông thường . Màu sắc ranh của những trái ớt sẽ tô điểm cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon