Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Căn hộ tiên tiến nhưng chủ nhà vẫn chọn nằm trên sàn

Tags

Nhà mang hệ thống đèn, WC sáng tạo, bếp đủ tiện thể nghi nhưng gia chủ vẫn thích trải chiếu ở phòng ngủ.


Dù chỉ mang một phòng ngủ nhưng căn hộ của cặp vợ chồng trẻ ở Thượng Hải (Trung Quốc) là ước mong của nhiều gia đình thành phố . Trong nhà lắp đặt phổ thông vật dụng sáng tạo như hệ thống đèn sở hữu thể điều chỉnh màu sắc bằng điện thoại. Nhà sở hữu hai mặt thoáng đối diện nhau nên lúc gia chủ mở ban công và những cửa sổ, không khí, gió mát và ánh sáng sẽ lan tỏa hầu hết căn hộ. Ban công hơi rộng trở thành nơi bố trí cây xanh, để sofa ngồi thư giãn và cả chỗ đặt máy giặt, tủ đồ. Bên dưới mẫu TV 3D là các bức tranh, món đồ được 2 vợ chồng sưu tập trong khoảng nhiều nơi. Bàn ăn được sắp xếp ở giữa ko gian sinh hoạt chung, kế tới là bàn làm cho việc và tủ sách cạnh cửa sổ. Hệ tủ được xếp đặt sát tường giống như 1 mảng tường trắng.
quang cảnh xanh mướt bên ngoài cửa sổ giúp gia chủ cảm thấy ham mê việc làm cho bếp. Mọi đồ vật tiên tiến đều được tích hợp gọn ghẽ vào hệ tủ kệ. Khi mà phần đông các đồ dùng trong nhà đều là đồ kỹ thuật mới thì gia chủ lại chọn lọc kiểu nằm trực tiếp trên sàn nhà. Căn phòng này đặc biệt hơn khi những dòng chiếu này do chính người bà của chủ nhà trồng và dệt. Đây là phương pháp trải chiếu tatami theo cá tính Nhật nên sở hữu cả bàn nằm dưới sàn. Lúc cần ko gian uống trà êm ấm , chủ nhà mang thể mời bạn bè vào đây. Khu WC cũng được trang bị bồn cầu tự động, loa nghe nhạc.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon