Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

biệt thự triệu đô la Mỹ của cô dâu Việt và chồng đại gia ở Mỹ

Tags

hầu hết nội thất và đồ trang trí đẳng cấp cho căn hộ đều do vợ chồng chị Thảo Kotler tự đi chọn.

biệt thự có bể bơi cùng vườn hoa sặc sỡ của vợ chồng chị Thảo Kotler ở Long Island, bang New York, nằm trên miếng đất rộng 12.000 M2. Nhà cửa chỉ chiếm 1/3 chiều dài, chiều rộng, chiều cao khu đất, còn lại là sân vườn và rừng bao quành.
Từ cổng vào tới sân nhà, chị Thảo tự tay đào 5.000 Hố để trồng những mẫu hoa. Chị mất 2 tuần để biến ngôi vi la bao quanh là rừng đẹp như resort.Hà chị Thảo có đa số 4 bed room và 4 phòng tắm. Ba gian phòng trên lầu chị dành cho khách ở xa xẹp chơi, còn bed room lớn nhất là chốn cá nhân của hai vợ chồng. Bed room của gia chủ khép kín với gian phòng tắm được trang bị nội thất đẳng cấp . Khăn tắm, đồ dùng trong gian phòng còn được thêu tên vợ chồng chị bên trên. Chị Thảo bằng lòng nhất căn phòng tắm riêng, sau ấy là không gian bếp. Những lúc rảnh rỗi, chị thường vào bếp làm các món ham mê cho chồng. Chồng chị, anh Jerry, không biết ăn rộng rãi món Việt nhưng rất thích bánh xèo, bò khi lắc và phải do chính bà thị trấn làm.
Chị Thảo cho hay, ông thị trấn rất dễ tính. Hôm nào bà thị trấn quên nấu ăn , anh sẽ tự lấy miếng bánh mì rồi quết bơ vào ăn là xong bữa tối. Anh chưa lúc nào đòi hỏi chị phải nấu món này hay món kia. Ngoài phòng tắm và bếp, chị còn dành đa dạng công sức tỉ mỉ cho vườn hoa, hồ bơi và hồ cá phía ngoài.Dọc cầu thang dẫn lên lầu, chị Thảo treo rộng rãi tấm ảnh ghi lại các giây khắc đáng nhớ của gia đình.
Chị Thảo cho hay, căn biệt thự được xây trong vòng 2 năm, trị giá khoảng 2 triệu USD . Nhà được thuê thiết kế nhưng Jerry thêm ý để chốn đi về của vợ chồng chị êm ấm hơn. Nội thất cũng như trang trí trong nhà đều do vợ chồng chị Thảo đi chọn, trao đổi rồi hợp nhất với nhau. Bất cứ thứ gì Jerry chọn, anh đều hỏi quan niệm bà xã. 1 Góc phòng để giày, túi xách và phụ kiện của vợ chồng chị Thảo.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon