Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Góc sân vườn đẹp như trong phim Hàn của cô nàng đơn thân 21 tuổi

Tags

Ngọt ngào, mềm mại và quyến rũ, khoảng sân vườn nhỏ này sẽ làm cho bạn ngây ngất vì độ ngọt ngào mà nó đem đến .

sở hữu một cô nàng đang mong muốn có cho riêng mình 1 khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì đây chính là một gợi ý hơi tuyệt vời. Một tí chất liệu đá, chất liệu bông mềm mại từ gối và nệm, các tiểu tiết trang trí nhỏ đi kèm có tông màu hồng phấn dễ thương sẽ khiến cho khoảng sân vườn này ngập trong ánh nắng ngọt ngào như kẹo. Nếu sở hữu cho riêng mình 1 khoảng không gian nhỏ như thế thì mỗi ngày bạn sẽ chỉ muốn dành thời gian ở đây mà chẳng thiết tha đi đâu cả.


Đây là cái nhìn toàn cảnh của góc sân vườn nhỏ, nơi được coi là chốn thiên đàng trong mơ của mọi cô gái. Có bí quyết trang trí đương đại , quyến rũ và ngọt ngào mà bạn mang thể cảm nhận được ngay từ chiếc nhìn trước tiên. Sarah Sherman Samuel, 21 tuổi, là chủ sở hữu của thiết kế sân vườn này. Cô tiêu dùng nền đá đặc biệt của thời kỳ cũ sở hữu hình họa tiết tam giác cổ điển. Hai màu sắc đặc thù xám và trắng sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và tươm tất . Khu vực ăn uống là điều cần phải có cho một ko gian ngoài trời mở rộng. Bàn gỗ này mang kết cấu hoàn hảo đem lại sự ấm áp phối hợp sở hữu màu sắc tươi sáng cùng luồng ánh sáng thiên nhiên của bầu trời sẽ làm cho bữa ăn tại đây thêm phần ngon miệng.
Thêm 1 bàn trà nhỏ uống nước mang ghế ngồi từ mây tre đan rất nhẹ nhàng, thanh tú , tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. 1 Số loài cây xanh được lựa chọn để sử dụng như xương rồng, cây địa lan. Những loài này mang đặc điểm là cần ít nước, dễ chăm bón để tránh khiến bẩn sàn hoặc các đồ tiêu dùng quanh quéo sân vườn. Vào buổi sáng bàn ăn luôn chan chứa ánh nắng thế này đây, một tẹo lọ hoa điểm tô cho thêm phần sinh động hơn. Màu hồng khi bề ngoài ngoài trời sẽ càng vượt bậc hơn nhờ vào bức tường trắng và màu xanh lam từ cây cối. Sarah cũng dùng các ko gian nhỏ làm giường để tạo cảm giác căn phòng ngủ ngay tại ngoài trời rất sáng tạo. Tuy nhiên , các dòng nệm và gối thế này cũng mang đến cảm giác đầm ấm hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon