Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng bếp và căn bản về 1 phòng bếp theo phong thủy

Tags

xây dựng nhà ở bạn đừng nên bỏ qua phong thủy phòng bếp và quyết tâm đảm bảo yêu cầu cơ bản về 1 phòng bếp theo phong thủy để tiền của, sức khỏe phải chăng.

Bếp đóng vai trò rất quan yếu quyết định tới sự phồn thịnh vượng, nguồn tài lộc của gia đình. Việc sắp đặt phong thủy phòng bếp cơ bản sao cho hợp lý sở hữu căn nhà và gia chủ là một điều ko mấy tiện dụng. Xét về tính năng của phòng bếp thì đây chính là nơi chế biến thức ăn, tạo ra nguồn năng lượng sống mang cả gia đình, ăn uống thấp ko chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn phần nào duy trì được hạnh phúc gia đình.


Phòng bếp sở hữu nguồn năng lượng dương do đó do vậy khi sắp đặt phòng bếp gia chủ cần chú ý đến màu sắc của phòng. Màu sắc phải được hài hòa, rẻ nhất nên chọn những gam màu sáng để cho phòng bếp của bạn tăng thêm diện tích hơn. không những thế, nó còn tạo cảm giác đầm ấm, thân thiết, hài hòa cho gian bếp của bạn.


sắp xếp phòng bếp hợp sở hữu phong thủy

Còn tùy theo hướng xếp đặt phòng bếp để đưa ra các lựa chọn thích hợp hơn cho nó. Phòng bếp bố trí theo hướng Bắc thì có thể tiêu dùng những gam màu sắc rét mướt để nâng cao cảm giác rét mướt, thả phanh cho căn phòng, còn phòng bếp được sắp đặt theo hướng Đông Nam với ánh nắng chiếu rọi phần nhiều thì với thể sử dụng các game màu lạnh để giúp căn phòng hạ rẻ nhiệt độ, như vậy mới đạt được hiệu quả mát mẻ.

Bạn với thể trang trí thêm một số tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng, hệ thống chiếu sáng tốt và đưa cả tình cờ vào trong phòng bếp. các chậu cây xanh tươi tốt cũng chính là một nguồn năng lượng sẽ luôn truyền cảm hứng thả phanh cho bạn trong khi nấu bếp, hoặc mỗi lúc gia đình sum vầy.

những đồ vật trong phòng bếp đều biểu trưng cho mang một lực lượng nhân tố riêng như: Tủ lạnh thuộc hàng ngũ Kim, Chậu rửa, bồn rửa bát thuộc đội ngũ Thủy, thớt, tủ để bát, sàn nhà bằng gỗ là Mộc, bếp là Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Trong phòng thủy nhà bếp thì gia chủ không nên đặt bếp nấu ra cửa chính, hoặc cửa sổ bếp sau, bởi nó sẽ khiến gia chủ dễ bị hao tiền tài của nả. không nên đặt phòng bếp cạnh phòng ngủ vì bếp sinh ra phổ biến khí nóng nó sẽ tác động tới sức khỏe của bạn và cả gia đình của bạn. Nên lắp đặt hệ thống thông gió hoặc hút khói dầu để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho phòng bếp.

bình thường trong phòng ăn, người ta đều lựa chọn bàn hình tròn để kể lên sự ấm êm, sum hiệp của gia đình. không những thế, bạn có thể chọn lựa hình elip, hình vuông, hình chữ nhật nhưng đừng chọn những bàn ăn với phổ quát góc nhọn và đa dạng góc cạnh. ko nên để bàn ăn gần cửa ra vào, đặt vào góc chết thật thì sẽ thấp hơn, ko nên đặt đối diện có bàn độc ông cha hay thần tài.


ko gian thoáng mát, sáng sủa

Theo phòng bếp phong thủy thì tuyệt đối không nên đặt bàn ăn trong phòng với xà ngang vì nó sẽ khiến tâm não của chủ nhà không sáng láng, nhân khẩu bị hao hụt. giả dụ trong trường hợp không gian ko cho phép thì bạn có thể treo 1 quả cầu hình tròn có màu sắc hài hòa để trấn át các điều kia.

phổ biến gia đình vẫn đặt bàn thờ ông táo trong nhà bếp. bàn thờ ông táo bạn nên đặt phía trên bếp nấu ăn hoặc bạn sở hữu thể đặt ở góc bếp phía Nam vì hướng này là hướng vượng khí của táo quân, như vậy thì gia đình của bạn mới giàu có, no đủ hơn.

Bạn nên tạo ra 1 tính ngăn nắp, nền nếp cho chính mình và các thành viên trong gia đình trong việc sử dụng đồ dùng trong phòng bếp và sau chậm triển khai chứa chúng về đúng nơi đã lấy ra. những chiếc máy móc không dùng hàng ngày thì bạn nên chứa gọn vào một chỗ kín đáo hơn. những chỗ trống mình sở hữu thể bày vẽ các lo hoa, hãy các thiết bị thiết yếu khác. Chính vì những bố trí gọn ghẽ và kỹ lưỡng chậm triển khai nó sẽ góp phần tạo điều kiện cho căn phòng bếp nhà bạn dễ lưa thông vượng khí, giúp cho gia chủ thuận tiện về trục đường sức khỏe cũng như tiền tài, công việc dễ thăng tiến hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon